Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Mái kính cường lực dùng chân nhện spider hài hòa sở hữu khung sắt hiện nay

những công trình lớn ngày nay thường có kết cấu kiến trúc đặc thù mang mẫu mã nhiều. Nhưng điểm chung giữa các đặc điểm đó chính là sử dụng mái kính để tạo thể tích mở, thoáng đãng mà cũng đầy tính nghệ thuật. Thêm vào đó, mái che bằng kính cường lực với tác dụng che chắn, giúp lấy ánh sáng khi không và làm cho nâng cao lên tính độc đáo cho công trình của mình.

Cấu tạo của mái kính dùng chân nhện Spider

Vật liệu: Mái kính chân nhện Spider sử dụng chiếc kính cường lực có độ dày từ 5 ly, 8 ly, 10 ly, 12 ly …..Khung sắt với độ cứng cao và được phủ một lớp chống gỉ ….

Phụ kiện: Chân nhện spider, keo dán…đều được sản xuất bởi các hãng sản xuất có tiếng trên toàn thế giới như VVP; Hafele; King, Alder; Newstar…….

thiết kế: được kiểu dáng gọn nhẹ, bề ngoài sang trọng, thẩm mỹ nâng cao them giá trị kinh tế cho công trình xây dựng của bạn.

Mái kính lấy sáng thường được tiêu dùng đa dạng ở những công trình sở hữu dung tích lớn, thoáng hoặc cũng có thể được sử dụng trong các công trình nhà phân lô hoặc các khu chung cư nên đa dạng ánh sáng tự nhiên….

Đơn vị lắp đặt mái kính chân nhện spider tại Hà Nội

doanh nghiệp chúng tôi đã lắp đặt được rất nhiều công trình vách kính trên toàn địa bàn Hà Nội. ngoại trừ ra chúng tôi còn còn nhận lắp đặt và sửa chữa những mẫu khóa cửa kính trên toàn quốc. Hoặc ví như bạn có nhu cầu mua các loại phụ kiện cửa kính như: khóa cửa kính; bản lề kính cường lực, tay co thủy lực, tay nắm cửa inox

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét