Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Không chỉ là một nhà chung c�� cho một tổ ấm, mà còn cho xe tương đối

Bạn có một bộ sưu tập? Vâng, đa số chúng ta đều có một bộ sưu tập và chúng tôi luôn muốn thể hiện việc đó với người khác. Nhưng những gì về ví như bạn thích thu thập các mặt hàng khổng lồ như xe ô tô? Làm thế nào bạn có thể thích hợp với điều đó trong nhà của bạn?

Một số chủ hộ đích thực có nhà rộng rãi và không khó để họ phân chia một diện tích cho những bộ sưu tập lớn.

Bạn đã thấy một căn hộ như thế này chưa?

Vâng, bạn sắp thấy một căn nhà có bộ sưu tập xe hơi khổng lồ. Đó là lý do vì sao nó được gọi là Autohaus.

Nghe có vẻ thú vị phải không?

vững chắc rồi! Nhưng điều làm cho nó thú vị hơn nữa là sắp xếp nội thất và ngoại thất. Phân bố nhà thực sự là một tuyệt tác của sự suy nghĩ kỹ càng bởi những KTS và chủ sở hữu. Kết quả? Một chung cư đương đại tuyệt đẹp không chỉ lý tưởng cho tổ ấm sống trong đó mà còn cho xe tương đối của họ!

Bạn có muốn nhìn Autohaus không?

Cuộn xuống dưới và tiến hành một chuyến tham quan ảo ngắn về nhà.

Địa điểm : Austin, Texas

người thiết kế : Matt Fajkus Architecture

trường phái : đương đại

Số tầng : 2 tầng

công dụng mới lạ : căn hộ hiện đại này có nhiều hiệu năng thú vị nhưng tiêu biểu của nó là khu vực dành cho bộ sưu tập xe của chủ sở hữu.

kiểu dáng Matt Fajkus làm việc trong ngôi nhà này, nơi có phòng trưng bày xe hơi hoặc nhà để xe lớn. Tuy nhiên, nó cũng có một cantilevered to được bọc trong thủy tinh.Ở phía trước của nhà chung cư, người ta có thể dễ dàng nhìn thấy một cantilever hai mươi feet. Nó có thể được thực hiện bằng cách sử dụng dầm thép lớn trong khi thêm một hiệu năng nổi trội cho căn hộ. Các cantilever không chỉ là một hấp dẫn thêm vào nhà nhưng nó cũng tạo ra một khoảng trống cho một bãi đậu xe có mái che.

căn hộ được đặt tên là Autohaus được thiết kế cho một nhà sưu tập xe hơi. Nhà để xe của nó chiếm rất nhiều tầng trệt của chung cư dành riêng cho bộ sưu tập này.Có những chiếc xe khác nhau trong nhà như là một phần của bộ sưu tập xe của chủ sở hữu. Bên cạnh đó còn có cầu thang máy và khu vực cơ khí với chan hòa ánh sáng. Nó có cửa nhà để xe ở mỗi đầu để truy vấn cập vào không gian. Giả dụ bạn sở thích xe tương đối, kiên cố bạn sẽ ngạc nhiên trước cảnh tượng này!Khu vực công mái của căn hộ đôi như một bãi đỗ xe giống như những gì bạn có thể thấy ở đây. Tôi cũng nhận thấy rằng nó có một hàng rào bằng gỗ có độ đối lập tốt với những đặc điểm cụ thể của cửa tiệm.Tầng hai là dành riêng cho các vùng hoạt động nhỏ gọn. Khu vực này hình như trôi nổi trên gara. Ở trên cộng của cầu thang, người ta có thể quan sát một bức tường kính lớn màu đen phân phối một cái xem của những chiếc xe bên dưới nó. Tôi cũng thích sắp xếp đồ trang trí trong nhà cũng như các mẫu mã trong đó.quan sát ở đây là một cửa sổ kính nhìn ra nhà để xe của căn nhà. Cửa đi và cửa sổ của nhà chung cư được dùng chặn cửa chống va đập giúp giữ cửa không cho cửa bị đập mạnh lúc có gió thổi vào nhà. Vấn đề dùng chặn cửa chống va đập sẽ giúp cho cửa nhà bạn an toàn hơn trong quá trình đóng mở cửa, Bạn có thể tiêu dùng chặn cửa móng ngựa hay chặn cửa bán nguyệt để chặn cửa sao cho phù hợp với cửa nhà mình.

khu vực vận động chính của ngôi nhà là kế hoạch mở. Những phòng tiếp khách và phòng bếp tư vấn cộng một khu vực. Có tường bằng gỗ và sàn làm bằng gỗ giúp làm ấm đồ trang trí trong nhà màu trắng.Nằm trong cantilever là phòng ngủ. Những gì chúng ta có thể thấy ở đây là phần cuối của hành lang trong cantilever ở phía trước của căn hộ. Phòng có cửa sổ kính suốt khuất đến sàn lớn cho tầm nhìn ra khung cảnh cây cối và đường phố bên dưới.Những gì bạn có thể thấy ở đây là một nook trung tâm thương mại nhà được bao quanh quéo bởi gỗ. Vùng này nằm bên cạnh căn bếp.Kết nối nhà để xe và tầng trên của căn hộ là một cầu thang đầy ánh sáng. Nó dùng một sự tích hợp của cầu thang bằng gỗ và một lan can màu đen đơn sơ.Xuống hành lang của ngôi nhà là phòng tắm. Nó có một thiết kế giản đơn với gạch lát sàn màu xám kết hợp với gạch ốp tường màu trắng cấu trúc để tạo ra một ngoại hình hiện đại. Phòng tắm cũng có cửa sổ mái ở phía trên vòi sen, thêm ánh nắng mặt trời vào khoảng không.Một công năng thú vị khác của nhà chung cư là giàn dây leo với cửa trượt bằng thép và cửa kiếng tùy chỉnh. Sân thượng lớn này được nối với khoảng không sinh hoạt tạo ra môi trường sống trong nhà / lộ thiên.

Chúng ta hãy cộng xem qua Autohaus, nơi bạn có thể nhìn thấy một bộ sưu tập xe hơi khổng lồ và những đường hình học mẫu mã đẹp của chung cư.

Bạn có thể nói gì về căn nhà này? Đây là một dự án từ hình thức Matt Fajkus , hóa ra rất đẹp. Tôi yêu nó rằng họ đã có thể kết hợp bộ sưu tập xe của chủ sở hữu vào nhà trong lúc bảo đảm rằng nó là tha hồ cho gia đình sống. Điều này cho chúng ta thấy rằng chúng ta đích thực có thể phối hợp bất kỳ công năng chúng tôi muốn miễn là chúng ta chỉ thảo luận về hầu hết đồ vật với những nhà thiết kế và nhà xây dựng. Làm điều này sẽ đem lại cho ngôi nhà một giao thông cá nhân sẽ đem lại cho chung cư của bạn tính cách riêng của nó. Để chắc chắn, lúc căn hộ của bạn được bố trí theo cách này, bạn sẽ biết rằng không ai khác sẽ có một nhà chung cư như bạn! Bạn muốn có các công năng gì trong căn nhà của mình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét