Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cửa kính thủy lực 2 cánh thích hợp có toàn bộ địa điểm thi công

bây giờ, cửa thủy lực là mẫu cửa kính được để ý tới rộng rãi ở tất cả khu vực thi công như nhà dân dụng, cửa hàng cho đến những địa điểm thi công hiện đại như khách sạn, cửa hàng … bởi tải trọng và độ an toàn tuyệt đối. Là một trong các cái sản vật cửa thủy lực, cái sản vật cửa thủy lực 2 cánh đang được nhà phân phối nhiều nhất và dần thay thế cho những loại cửa tiêu dùng Vật dùng truyền thống như gỗ và sắt.

cua kinh thuy luc

Đặc điểm của cửa thủy lực 2 cánh

Cửa thủy lực 2 cánh được làm cho từ kính temper, cường lực, chịu nhiệt gấp 4-5 lần so với kính thông thường sở hữu cộng chiếc, cộng độ dày và kích thước. lúc cửa kính bị vỡ thành rộng rãi mảnh vụn, sở hữu hình thù giống "hạt ngô", không gây hại cho người tiêu dùng.

Kính sau khi cường lực cũng không thay đổi đa dạng về các đặc tính như: màu sắc, thành phần hóa học, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng …

Cửa kính sau lúc chịu lực chịu được độ sốc nhiệt siêu cao, chênh lệch giữa bề mặt và lõi trên 2000 độ C trong lúc kính thường chênh lệch độ cao cho phép ko quá 500 độ C.

Phụ kiện của cửa thủy lực 2 cánh

– Tay nắm cửa thuỷ lực: 2 dòng
– Bản lề cửa kính cường lực âm sàn: 2 chiếc
– Kẹp kính trên: 2 dòng
– Kẹp kính dưới: 2 loại
– Kẹp kính L: 2 mẫu
– Nhôm xập
– Keo silicol: APL ( A200,A300,A500…)

sở hữu các ưu điểm và tính năng vượt trội của cửa thủy lực 2 cánh, cho phép người yêu thích vật phẩm này với tầm nhìn tối đa, ban ngày có ánh sáng tự dưng tạo cảm giác gần gũi sở hữu tự dưng, buổi tối kết hợp mang ánh đèn điện làm đa số hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra hiệu quả.

Cửa thủy lực 2 cánh đang là một xu hướng tất yếu trong cuộc sống tiên tiến, đang dần thay thế các cái kính, các cái cửa bí quyết nguyên liệu truyền thống.

nhà hàng chúng tôi chuyên nhà phân phối và thi công cửa thủy lực 2 cánh

công ty chúng tôi chuyên lắp đặt sản vật cửa thủy lực 2 cánh rẻ nhất sở hữu số lượng lớn. mang kinh nghiệm lâu năm trong quá trình làm cửa kính cộng với đội ngũ giàu kinh nghiệm , doanh nghiệp chúng tôi đã và đang thay bạn mang lại vẻ đẹp, sự lâu dài cho các khu vực lắp đặt kiến trúc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét