Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

phòng tắm hiện đại mang lại tinh thần phải chăng hơn cho người chơi

một sự thay đổi trong mẫu mã cabin tắm và trang hoàng là một trong những điểm nói chuyện bự như chúng ta bước vào năm mới. Bồn Đơn Lập đã được thực hành khá giật gân, nhờ vào tính vẻ đẹp nghệ thuật điêu khắc họ đơn vị phân phối. thiên hướng ngày nay chỉ hướng thiết kế kiểu dáng đẹp hơn, đẳng cấp hơn và thanh tao hơn nhưng có theo mang họ một cảm giác tinh tế và sang chảnh. Được kiểu dáng mang sự tinh tế rất đẹp và tối giản dung nhan nét, Aquo tắmhoàn toàn phù hợp thanh toán này. Được chế tạo vì Scavolini , những dây chuyền hiện đại và hào nhoáng, hoàn thành sơn mài của thể tích độc đáo này làm cho nó 1 điều trị thị giác tuyệt đối.

kết nạp âm ấm áp và mời, các Aquo cũng ngay thức thì phát hành một bầu ko khí sang trọng và nhẹ nhàng, vô cùng lý tưởng cho những người kiếm tìm để sở hữu về nhà 1 ko khí giống như spa. một trong các đặc điểm nổi bật của vách tắm hợp lý này là diễn giải nhưng nó liên minh những đường cong tinh tế với đường tinh khiết và rõ ràng mà không khiến ảnh hưởng tới sự quyến rũ. với sẵn trong vô số những xong, vách tắm này với thể don 1 mảng màu nhiều chủng loại từ màu xám titan mát và màu trắng tinh khôi với màu xanh Baltic hoa mỹ làm cho bạn mê hoặc!

Giống như phong cảnh hoàn hảo dòng Atelier thiết kế nhà bếp chúng tôi đặc biệt trước đó, đây là 1 thiết kế linh hoạt từ Scavolini mà bán buôn rộng rãi sự linh hoạt sở hữu là những yêu thích tùy chỉnh. Duyên dáng và thư giãn cùng 1 khi, Aquo cho phép người chơi chơi sở hữu một loạt những màu nhan sắc, kết cấu và cụ thể như người chơi tìm mọi cách để mang về nhà 1 vách tắm đích thực độc quyền và được đánh bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét