Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

một khu vực thi công phổ bi��n cửa kính ko kể sân vườn ở Brazil

phổ biến vị trí thi công những ngày này đang nằm ở thành phố và cuộc đấu tranh để thêm 1 khu vườn trong nó để cho nó mang cảm giác tự dưng hoặc để đưa tự nhiên vào nhà của họ. Và có, đấy thực thụ là vô cùng sở hữu thể. các người khác sẽ ưa chuộng thêm một khu vườn mái giả dụ họ ko với đủ diện tích trên mặt đất. Còn những người khác tậu thêm 1 sân trọng tâm trong đấy những khu vườn ở giữa nhà. 1 số với nó ở sân sau hoặc ở sân trước.Mỗi người mang cách riêng của họ thêm sự tây riêng và sắc vào địa điểm.

hôm nay, chúng ta sẽ với một khu vực thi công trong đấy có 1 sân trung tâm đấy là bên trong nó. những thể tích bao quanh sân được bao phủ với những bức tường kính với thể được đóng lại và mở ra khi quan tâm. nhà này được kiểu dáng do Forte, Gimenes & Marcondes Ferraz Arquitectos nằm ở Sao Paulo, Brazil. khi một người đi trên đường phố, nơi có nhà ở, nó ko giống như phổ biến nhưng ẩn bên trong nó là 1 ốc đảo mở thoáng cá nhân. nhưng hình thức của nhà bạn là cực kỳ lạ mắt do nó với một mức độ hình tam giác trên mái nhà và nó cũng sở hữu các bức tường kính. Trong nội thất, sở hữu vẻ hoàn toàn gọn ghẽ và nó có nội thất đẹp và kiểu dáng. Hãy tới hãy nhìn vào công trình bên dưới.

công năng độc đáo : mọi công trình này là bự và đa dạng, sắp xếp 1 không gian trong vùng trọng điểm cho một khu vườn. Để chắc chắn, game thủ sẽ được nhiều người biết loại nhìn của mọi công trình này khác lạ là bí quyết nó được lựa chọn các Vật dùng không giống nhau.Ngay từ cái nhìn đầu tiên, game thủ sẽ biết rằng đây là 1 miền sinh sống hoàn hảo sở hữu 1 khối gỗ nào mang thể chứa cabin tắm hoặc phòng ngủ do đây là những khoảng trống riêng tây.Từ đường phố, căn phòng trông phổ biến đề cập từ lúc nó được chìm từ mặt đất nhưng khi bạn vận chuyển sắp hơn vào nhà, người chơi sẽ thấy rằng nó thực sự là 1 chiếc gì ấy đích thực tuyệt vời!

tất cả các lĩnh vực xã hội trong công trình này giống như phòng uống nước và nhà bếp, toàn bộ sẽ mở trực tiếp tới một bãi cỏ trung ương.Ngôi nhà có lò sưởi bị đình chỉ trong vùng sinh sống và nhìn vào 1 mẫu nhìn đẹp của tự nhiên.khu vực lắp đặt sở hữu nhị vùng trên các cạnh của sân mà cả hai đã ngồi và thể tích sống. Để chắc chắn, nó sẽ được phải chăng đẹp để dành thời gian ở đây.kể từ khi nhà với đồ nội thất khác nhau trong ấy, game thủ cũng sẽ với thể thấy 1 số đẳng cấp lạ mắt giống như bàn cà phê này và những mẫu ghế đỏ ngay bên bên cạnh miền sinh sống.

cua kinh cuong luc xung quanh dung tích nhưng khiến cho nó sáng tỏ và cho phép 1 để xem toàn bộ tất cả trang bị trong cả hai khu vực trong ấy sở hữu sân. Trong đêm, nó trông thậm chí còn ấn tượng hơn bởi ánh đèn.Nhìn thấy ở đây là sân sở hữu một đại dương bơi. trường hợp người chơi nhìn vào các người láng giềng của bạn sẽ nhận ra rằng khu vực lắp đặt này là thực sự chìm từ mặt đất, chỉ hiển thị các mái nhà trên đường phố.Một một bên của sân là 1 nhà bếp sở hữu 1 cái nhìn hoàn toàn mở của vùng hồ bơi. các nhà bếp có một bàn ăn gắn ngay lập tức với hòn đảo của mình và giới thiệu trang đồ vật hiện đại để nấu ăn và sẵn sàng thức ăn.Bên cạnh địa điểm hồ bơi hình học, game thủ sẽ được chấp thuận lúc thấy rằng nó mang 1 tầng bằng gỗ nhưng thêm vào là nó sảng khoái và thư giãn. Ngồi trên boong tàu là ghế salon đầy màu dung nhan.Một mẫu nhìn sâu hơn về những ghế salon mà dường như được làm cho từ Vật dùng hữu cơ.Nó trông thật sự tốt đẹp trên sàn gỗ cũng như những bức tường nền gỗ.có 1 đoạn đường bê tông bao phủ xung quanh những địa điểm cỏ của sân mà sở hữu mở tam giác trong nó.

các kiến ​​trúc của căn hộ chỉ là đơn thuần và nó mang một mái nhà hình tam giác mà thêm vào tính lạ mắt của nó. Chú còn làm cho thế nào nó được bao quanh sở hữu bụi cây không giống nhau và cây cối.

Bên không tính của mọi công trình là nhìn thấy ở đây ấy cho thấy các công năng không giống nhau của cuộc sống. Như một vấn đề của thực tại, nó với đông đảo vùng sinh sống cũng như 1 khu vườn sở hữu đa dạng đèn.Ngôi nhà với cửa kính thủy lực trên nó là đủ mập để ngồi như người chơi có thể thấy trong bức ảnh trong đấy 1 người con trai ngồi trên một mẫu ghế bên trong 1 cửa sổ. Ở cấp độ cao hơn, game thủ có thể thấy được vùng kính bao phủ.

Nhìn trên là cách địa điểm thi công trông giống như ban ngày và đêm hôm. lúc là ban ngày, miền này được làm đầy sở hữu ánh sáng mặt trời và khi ấy là thời gian đêm hôm, nó được lấp đầy với ánh sáng dễ thương nhưng đem lại đa dạng kịch vào nhà,

Tôi biết người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những thành phầm của Forte, Gimenes & Marcondes Ferraz Arquitectos vì các gì người chơi mang thể nhìn thấy từ những hình ảnh trên. Tôi thích bí quyết các khu vườn được tích hợp cũng như các con đường gầy có những cây bao quanh nó mang lại cho người chơi cảm thấy rằng làm mới. mọi công trình cũng với một vị trí đại dương bơi và 1 số ghế salon bao quanh nó. trường hợp người chơi nhìn vào nó, hầu hết mọi gia đình hoàn mỹ và độc đáo. Việc mở tam giác xuống sân là vô cùng tốt đẹp. làm cho thế nào về game thủ, các công năng trong căn hộ này mà game thủ thích nhất là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét