Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

1 quá bất ngờ khi nâng cấp khu vực thi công kính sáng ngời

Nhà mang hình trạng không giống nhau, kích tấc và mẫu mã. 1 số thậm chí còn được khiến cho từ các cấu trúc cũ nhưng chỉ được cập nhật để lắp ráp cho nó 1 mẫu nhìn mới cho cả nội và ngoại thất của nó. Nó với thể là một nhà thờ cổ, nhà kho hoặc 1 nhà máy cũ. những người khác cẩn thận các cấu trúc hiện mang và tư vấn nó theo phương pháp nó được, nhưng mà chỉ phải thêm một nơi như nơi trú ngụ. Đây là những gì chúng ta sẽ thấy trong nhà mà chúng tôi sẽ mang ngày hôm nay nhưng là 1 nhà kính cường lực giống như cửa kính thủy lực biến thành một nhà mình.

Đại học Rotterdam đang kiếm tìm một nhà bạn để đánh giá những nhà thí nghiệm, chúng được xây dựng để làm cho nó cả một nơi để sống và 1 nơi để trồng lương thực cho mọi công trình. lúc Helly Scholten và chồng Mark de Leeuw đã học về thực nghiệm CHIBB House, họ ngay thức thì cẩn thận để sống trong đấy. Dưới sự chỉ huy Arjan Karssenberg của, sinh viên những khoa học phần mềm của trường đại học phát hành 1 "khái niệm cực và sáng tạo" được kiểu dáng để với thể bền vững trong toàn bộ ý nghĩa của từ này. một nhà mình tư người, gồm nhị hậu phi chồng và nhị thiếu niên sống trong nhà sở hữu con chó, nhị con mèo, và tư con cá quà. Họ sẽ dành ba năm trong nhà loại để đánh giá tính khả thi của việc cư trú mà nằm lân cận Concept Nhà Village. các nhà sản xuất thực phẩm của mình trong khu vườn trên mái nhà của họ.

công năng rất dị : một nhà riêng đáng ngạc nhiên mà đích thực là 1 nhà kính, nơi một nhà mình được hỏi sống để đánh giá ví như nhà riêng là khả thi. Nó được kiểu dáng cho cả sinh sống và phát hành thực phẩm của họ.

Nó có một cabin tắm và ba phòng ngủ trên lầu trong đấy mỗi phòng sở hữu cửa riêng của mình mà dẫn tới sân bảo hiểm. Nó mang 1 nhà bếp ở tầng dưới và 1 phòng tiếp khách mang truy cập vào 1 sân thượng được bảo hiểm.Trong khu vực lắp đặt này, không có gì bị hoang phí và giá ưu đãi sự vô tư tối ưu nhiệt và phương pháp âm. Scholten là một stylist thực vật và cô đó là trách nhiệm duy trì nội thất và các khu vườn. các cặp hiền thê chồng chia bửa hình ảnh của cuộc sống hàng ngày của họ trên Greenhouse sống thông qua trương mục Instagram của mình nhưng mà làm cho các ins and outs của cuộc sống thí điểm này sở hữu sẵn cho 1 người theo dõi quốc tế mập.

Đây là nhà ăn và vị trí nhà bếp của những nhà kính mang đồ nội thất bằng gỗ trong đấy. hẳn nhiên, chúng ta sẽ trông chờ để xem đồ nội thất như thế vì những khái niệm về địa điểm thi công này.Các hiệu ứng nhà kính với một tầng mái trong đó tất cả các nhà máy phát hành và được đưa về chăm bẵm. Nó với 1 cầu thang gỗ dẫn vào phòng ngủ và tầng mái.Mong đợi nhà để được lấp đầy mang ánh sáng mặt trời bởi vì nó là 1 hiệu ứng nhà kính. bạn sở hữu thể thấy ở đây một dòng võng mà các chủ với được cài đặt nơi họ có thể thư giãn mang chùm tia của mặt trời. Nó cũng giống như sống không tính trời Bên cạnh đó đang ở trong nhà!

Bên ngoại trừ của những nhà kính temper là một khu vườn thẳng đứng nhưng lắp ráp một môi trường sống thân thiết ong, và trong mùa hè, những khu vực lắp đặt với ý định mở mang khu vườn của mình từ sân thượng bên không tính.các nội thất trông thư giãn và đầy nắng suốt cả ngày. Nó có 1 sắp xếp thích hợp có 1 nơi trú ngụ và nó có những nhà máy tất cả bao quanh nó.

những sinh viên sắm ko cài đặt tấm pin mặt trời trong nhà kính do nghiên cứu trước hầu hết. Nước nóng được gá đặt từ 1 hệ thống năng lượng mặt trời 100 ống khiến nóng lưu trữ nước trong một bể đệm mập nhưng mà cũng với thể được đun nóng mang một bếp pallet ví như để ý, và các trường đại học giám sát năng lượng và hiệu suất nhiệt lượng nói quanh năm.Đó chẳng phải là một nhà bếp và khu ăn uống đáng yêu? Nó chắc chắn là với tất cả các tính năng bằng gỗ xung quanh nó. Và nhận thấy rằng ánh sáng quá làm từ 1 chi nhánh sở hữu bóng!Gần phòng ăn uống là một mẫu ghế sofa màu trắng và một loại võng nơi căn nhà mang thể thư giãn và thư giãn. Nó cũng với thể mỏi mệt để với khuynh hướng cho những nhà máy hàng ngày, bắt buộc không?

Chúng tôi đang phải đương đầu phổ biến hơn có những mùa và chúng tôi nhận thấy tinh thần sự độc lập giữa bi thảm và lạnh và tốt đẹp và vô cùng nóng", de Leeuw nói. "Đối sở hữu chúng tôi một lý vì để không sống trong một địa điểm thi công bình thường trong tương lai nữa, nhưng mà để đi tìm kiếm một dự án khác biệt để sống (có thể 1 thuyền). Và đương nhiên cũng mang 1 cộng là các em có ý thức kinh nghiệm khiến cho thế nào game thủ có thể sống 1 cách vững bền hơn. "

Theo ngoại hình gọn ghẽ của học trò ", các CHIBB-khái niệm nhằm mục tiêu cho dạng hình tối ưu, định hướng và giới thiệu của ánh nắng mặt trời, ánh sáng, ko khí và màu xanh lá cây. lúc chúng ta nói hình trạng logic, nó với nghĩa là tổn thất truyền tải bị hạn chế và chất liệu được lưu ý một bí quyết hiệu quả. những chất liệu được tái tư vấn, biobased và / hoặc phù hợp để tái chế. các chức năng và các cái được kết liên. CHIBB là tự duy trì trong thực phẩm và năng lượng và nước xám được phương pháp để làm ẩm những chiếc cây trồng. "Tôi sắm thấy điều nàyGreenhouse sống ấn tượng vì người ta sở hữu thể sống và tạo ra thực phẩm cộng khi. Điều này mang nghĩa rằng các mọi công trình có thể sống 1 cuộc sống lành mạnh, bởi vì họ có thực phẩm tươi sống tại căn phòng của họ. Rõ ràng, những khu vực thi công hiện đang sống trong nó là mang một thời kì thông minh chăm nom cây và sống 1 cách lành mạnh. làm thế nào về game thủ, người chơi sẽ sống trong 1 nhà kính cường lực?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét