Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

một gác xép kiểu phương pháp trong một cuộc hội thảo cũ ở Tây Ban Nha

thay đổi và kiểu dáng lại vô cùng tuyệt hảo do nó với thể biến dung tích thành 1 cái gì ấy độc lập. Một hội thảo cũ đã được biến đổi thành 1 lối kiến ​​trúc phong cách để đáp ứng đẳng cấp sống và để ý tới của chủ nhân, Celia Gómez Puerta. Loft đầy phong cách này với phổ biến ánh sáng trùng hợp trong ấy mang trần nhà cao và dung tích mở bát ngát nằm ở quận Salamanca của Madrid, Tây Ban Nha.

Sau lúc tân trang, loft trở thành một giai đoạn biến đổi hiện đại, năng động và đẳng cấp sở hữu tính phương pháp và tính bí quyết. Mọi các bộ phận của nội thất được kết nối trực giác và mở ra sân. Việc thành lập dung tích đề cập trên được thực hành vì Iberhome, được mang do chồng của nhà mẫu mã. Sự thay đổi đầu tiên họ khiến cho xưởng là nhà để xe biến nó thành không gian nơi chồng cô với thể đựng xe máy. Một cánh cửa xếp mở ra 1 không gian có 1 phòng uống nước, khu vực ăn, nhà bếp và phòng ngủ chính. Phòng ngủ chính được gián đoạn mang thể tích sống chính bằng cửa ôxin dùng phụ kiện cua lua ray treo có thể để mở hoặc đóng cửa tùy theo thị hiếu của người nhiều người sử dụng.

Nhà để xe của khu vực thi công cũng là lối vào dẫn đến thể tích sống.Ba bước xuống, game thủ sẽ nhận được vào một miền sinh sống dễ thương với pops của màu xanh.Ở mặt sau của ghế sofa màu xanh lam được trang hoàng bằng các mẫu gối ném khác nhau là một bức tranh tường trang hoàng trông giống như bằng gỗ.Một cầu thang bằng kim loại màu đen dẫn đến tầng lửng sáng trẻ ranh bằng cửa sổ trần.Nhà bếp và khu ăn uống cũng là ba bước đi xuống. dù rằng dung tích nhỏ, mà nó vẫn mang chức năng và đẹp.địa điểm này chỉ là gần 1 cửa kính xếp dẫn tới sân thượng.Phòng ngủ mang thiết kế đơn giản và ảnh đen trắng cho phòng trưng bày.Được nhìn thấy ở đây là vách tắm được tạo cảm giác mới mẻ từ hoa phong lan.

miền tắm vòi sen sở hữu thiết kế cong lạ mắt bao phủ bằng gạch vuông trắng.Đi lên tầng lửng, người ta mang thể nhìn thấy dầm tiếp xúc và lan can kính .Phòng ngủ của khách có cửa sổ trần và với đẳng cấp sang chảnh cổ xưa.Ở màn chơi này, khách với thể mua thấy phòng uống nước và văn phòng nhà rộng rãi.

các bức tường gạch trắng được chú ý cho địa điểm khiến việc thêm 1 số nguyên tố trùng hợp vào nó.

Loft hoàn mỹ này được mẫu mã do Celia Gómez Puerta và vì Iberhome thành lập , người đã có 1 sự cộng tác logic nhắc từ lúc dự án ra đời thực thụ đẹp. Tôi biết người chơi sẽ đồng ý mang tôi rằng khoảng trống trông rất sang trọng và phong cách vì đa số chúng ta mang thể thấy rằng trong những hình ảnh trên. công năng tư vấn của game thủ ở tầng trệt này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét