Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Ngắm cảnh núi hoàn hảo từ Khu nhà ở Golden View ở Hoa Kỳ

khu vực thi công nhưng chúng tôi sẽ cẩn thận hôm nay tương tác đến việc ngoại hình lại cũng như việc hoàn thành một gia đình được xây dựng một phần được gọi là Golden View Residence. Nó được nhiều người sử dụng kết cấu thép và gỗ để xuất để được cải tạo do nó dẫn đến những vấn đề thành lập công ty và kỹ thuật. Đơn vị hiện tại của ngôi nhà đã đưa ra một vài thiếu sót. Cách bố trí được mẫu mã lại phù hợp sở hữu lối sống của các bạn từ nấu bếp và chuẩn bị thức ăn, giải trí để ý tới và cần thiết nhận thức về môi trường của họ. Bố cục mới trong nhà với tính phục vụ cao.

những nhà hình thức của nhà bạn này nằm trên Upper Hillside ở Anchorage, AK bắt buộc đối mặt sở hữu các thách thức khoa học và buộc phải nên thực hành kiểm kê kết cấu của từng bộ phận của nhà bạn. Bằng cách này, họ đã mang thể xác định các thịnh hành sửa sang hoặc thay thế. Công trình với cấu trúc sàn cao được xây dựng bằng bí quyết giới thiệu dầm thép, dầm và những tấm bí quyết điện kết cấu nằm trên mặt bích dưới đáy chùm. Những cột thép được cẩn thận để cung cấp dầm thép và mái hiên cửa bằng gỗ. khi chúng tôi tới được nội thất của nhà riêng, nó đã mang cảm giác ngẫu nhiên bằng phương pháp cần thiết nguyên liệu hữu cơ và đương đại.

ngôi nhà sở hữu sân hiên nhiều nhìn ra khung cảnh tối ưu của ngọn núi.Đây là một điểm rất đẹp để hưởng thụ thẩm mỹ của tự nhiên. Người chơi cũng với thể thấy rằng các màu nhan sắc được cách tốt nhất trong nhà là cảm hứng từ thiên nhiên.Kính được quan tâm cho cửa thủy lực ra vào và cửa sổ lúc sử dụng tay nam inox cua kinh của ngôi nhà trông đẹp tối ưu này.lưu ý rằng nó phân tích gỗ cho bên bên cạnh cũng như sàn nhà. Hình như đấy, thép đã được lựa chọn cho lan can.bạn mang thể thấy ở đây là mọi gia đình được nâng lên và có một cây cầu kết nối các vùng.
Đây là cây cầu nhưng bạn đã thấy trong ảnh trên sở hữu Vật dùng giống như rào chắn của sân thượng.Nội thất phổ biến và rất phức tạp với 1 sắp đặt mở.Khu vực ăn uống được đặt theo 1 đường chéo song song sở hữu hình thức của hòn đảo bếp.Các nhà bếp hoa cương cho những countertop sở hữu tủ gỗ.

những sàn ở đây là sáng bóng và trông giống như gạch sứ. game thủ cũng mang thể nhận thấy cửa màu đỏ quá.địa điểm sinh sống với lò sưởi đương đại mang đá trên ấy.Một loại nhìn gần hơn lò sưởi đương đại sở hữu ngừng đẹp.Một cầu thang bằng gỗ mang lan can kính bằng thép dẫn tới vùng trên của nhà mình.Đây là phòng tắm mang màu nhan sắc thư giãn và thái bình trong gạch men của nó.

nhà bạn được xung quanh vì cây cối, cây bụi và những cây khác.

nhà mình xinh đẹp này có khung cảnh núi non rất hợp lý được ngoại hình bởi các kiến trúc sư giỏi. Mặc dầu họ gặp mặt cần những thách thức, họ đã sở hữu thể đưa ra 1 hình thức nhà là rất sang trọng cho lối sống của khách hàng. Ngoài tác dụng, nó cũng đẹp và cực kỳ lôi cuốn. bạn có thể nhắc gì về căn hộ này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét