Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Kê giường ngủ theo phong thủy để chủ nhà khỏe mạnh, vượng tài

Việc kê giường ngủ không chỉ tương tác tới sức khỏe nhưng mà còn liên quan tới tài vận của chủ dự án. vì thế, khi kê giường phải thịnh hành tốt nhất đúng phương pháp phong thủy để nhà mình.

Việc kê giường ngủ ko chỉ tương tác đến sức khỏe nhưng còn chi phối tài vận của chủ thầu. Chính do thể, theo phong thủy nhà ở, khi kê giường cần yêu thích giá thành thấp đúng qui định để bạn dạng thân luôn mạnh khỏe, chan chứa năng lượng.
ko đặt gương chiếu thẳng vào đầu giường
Trong phong thủy, gương mang tính năng phản xạ quay về sát khí xông thẳng phải không được đặt gương chiếu thẳng vào đầu nằm, dưới chân hay tại miền thấy hình ảnh phản ánh của chủ nhân trong gương. Điều này sẽ làm cho nhân loại mang cảm giác như ai đó đang theo dõi hoặc bị giật mình dẫn tới giấc ngủ ko được ngon và sâu.
ko kê giường thẳng mang cửa chính của phòng ngủ
không cần kê thẳng giường mang cửa ra vào do sẽ khiến cho tán khí và sát khí xông thẳng vào người nằm, gây hại cho sức khỏe và làm suy sụp công danh của chủ thầu. Đối sở hữu nếu này, chủ công trình cần di dịch giường ngủ, không để giường ngủ và cửa phòng thành 1 đường thẳng. nếu giường ngủ không thể xê dịch được thì hãy đẩy đầu ra hướng khác để ngủ cũng là một bí quyết hóa giải.
Kê giường ngủ ở vị trí mang diện tích
Giường ngủ nên kê tại địa điểm sở hữu thể tích để lúc tỉnh ngồi dậy với thể bước xuống bên trái, bên buộc phải hoặc phía trước. Việc kê như vậy giúp khí lưu thông phải chăng hơn người ngủ sẽ thấy thoải mái, khoan khoái.
Đầu giường ko để xà ngang ép đỉnh
Đầu giường sở hữu xà ngang ép đỉnh gọi là "huyền thoa sát" sẽ không có ích cho sức khỏe của chủ đầu tư. giả dụ đầu giường đang mang xà ngang ép đỉnh việc chất lượng là kê tránh xà ngang. Trong nếu không gian không cho phép thì với thể đặt giá sách, tủ trang trí tí hon phía trên đầu giường vừa tằn tiện diện tích vừa tránh xà ngang tác động trực tiếp xuống. tuy nhiên, cũng có thể sử dụng trần thạch cao che lại chỗ xà ngang.
Giường ngủ không được chiếu thẳng vào ống khói
Việc giường ngủ chiếu thẳng ống khói theo quan niệm phong thủy sẽ khiến cho chủ nhân khó sinh đẻ. do vậy giường ngủ ko phải chiếu thẳng vào ống khói. nếu xảy ra nếu trên thì phải kê giường ngủ ra chỗ khác để lúc ngủ trên giường không nhìn thấy ống khói. tuy nhiên, mang thể dùng rèm để che cửa sổ để hạn chế nhìn thấy ống khói.
Giường ngủ ko nên kê quá sát vào cửa sổ
Giường ngủ kê sát vào cửa sổ thì lúc nắng ánh mặt trời chiếu thẳng vào đầu giường hoặc khi mưa nước mưa hắt qua cửa sổ sẽ liên quan đến giấc ngủ của chủ đầu tư. Để giá thành thấp sức khỏe và gia cư an toàn, ko cần kê đầu giường vào sát cửa sổ.
không kê đầu giường sát nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh là nơi luôn ẩm thấp, không tinh khiết. vì thế, khi kê giường ko cần kê sát vào nhà vệ sinh, khác lạ đầu giường cần tuyệt đối hạn chế. giả dụ đang phạm phải lý lẽ này thì buộc phải kéo lại đầu giường hướng ra chỗ khác, ko để chiếu thẳng vào cửa phòng ngự sinh.
ko phải để "lộ không" nơi đầu giường
Lộ không với nghĩa là đầu giường để chơi vơi, không sở hữu chỗ dựa, không với chỗ che chở. Việc kê như vậy sẽ dẫn đến hung đa dạng cát ít. giả dụ đầu giường chẳng thể kê sát vào tường được thì cuối giường cần kê sát vào tường. ngoại giả, mang thể đặt kệ tủ sát đầu giường cạnh vách tường cũng là 1 bí quyết hóa giải.
Giường ngủ không được đặt ở địa điểm sở hữu góc nhọn
Giường ngủ đặt ở khu vực có góc nhọn sẽ tạo sát khí ko tốt. Điều này sẽ làm chủ nhà luôn sở hữu cảm giác nặng nề, khó ngủ. giả dụ gặp nếu này phải nên xây thêm để góc nhọn thành góc tù, hoặc tìm cách bịt lại. ngoài ra, phương pháp vẫn là hạn chế tuyệt đối các góc nhọn này.
ko kê đầu giường sát bếp
ví như kê đầu giường sát sở hữu bếp thì chủ nhân với thể thường xuyên gầy đau. Điều này hoàn toàn phù hợp sở hữu kỹ thuật, gần sở hữu bếp, sẽ với phổ biến khí gas, mùi thức ăn, nơi mang thể chưa nhiều vi khuẩn sinh bệnh.
Theo phong thủy, nhân tố hỏa sẽ ngày càng tăng do bếp thuộc hành hỏa. Hỏa sẽ gây bệnh tật khác lạ những bệnh tương tác tới gan, tim; và cũng làm cho tính gia chủ phát triển thành cáu gắt dễ gây bức xúc trước tất cả việc. ví như phạm bắt buộc điều này, nên kê giường giảm thiểu xa bếp là được, việc này trong giai đoạn kiểu dáng nhà phải nhu cầu.
ko kê giường đối điện với cửa phòng tắm/nhà vệ sinh
nếu này còn xấu hơn so mang ví như là cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng tắm/nhà vệ sinh. Nó sẽ gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, khiến cho giảm sự tụ họp, giảm công năng suy nghĩ cho chủ nhân khu vực thi công.
trường hợp vấn đề rối rắm này ko được giải quyết trong một thời gian dài, nó mang thể dẫn đến bệnh ung độc và đa dạng dòng bệnh tật khác. do vậy, bạn nên thay đổi cách sắp xếp nội thất trong phòng ngủ, khác biệt là địa điểm kê giường ngủ càng nhanh càng rẻ.
không kê giường dưới cầu thang
khu vực giường ngủ này rất xấu, nó sẽ làm người nằm trên giường dễ mơ cường bạo mộng và rủi ro mắn.
Giải pháp: đề cập và đơn giản nhất là chuyển giường ngủ đến một khu vực thế hệ phải chăng hơn, thay vì vận chuyển cầu thang.
Đầu giường không được đối diện bức tường phía sau bàn độc
Đây là một trong các vùng kê giường tối kỵ nhưng game thủ bắt buộc cần tránh.
Giải pháp: di chuyển một trong nhì miền của giường ngủ hoặc bàn thờ để thoát khỏi các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét