Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

tô điểm phòng khách để thần Tài gõ cửa

sắp xếp diện tích đúng phong thủy không chỉ giúp sự nghiệp, đường tình duyên của game thủ sản xuất nhưng còn mang lại tài vận may mắn.

1. Bước vào cửa là phòng uống nước

bí quyết bài trí đúng là khi bước vào cửa chính có thể thấy ngay phòng khách, bởi đây là diện tích đón tiếp bạn bè, đối tác… một số địa điểm thi công mẫu mã phòng tiếp khách nên đi vòng qua phòng ngủ hay để phòng bếp trước rồi thế hệ tới phòng uống nước. phương pháp thiết kế này dễ làm cho công việc, việc marketing mắc sơ sót, mất phương hướng.

2. Kệ để giày dép không được quá cao

nhanh nhất chiều cao của giá để giầy dép cạnh cửa ko vượt quá hông của người phệ. Bụi bẩn từ giầy dép được coi là uế khí, tác động không gầy tới vận khí của chủ thầu.

3. tinh khiết, gọn nhẹ

phòng tiếp khách nên duy trì sự gọn ghẽ, gọn gàng bởi vì đây là thể tích trọng điểm của nhà riêng. giả dụ bóng điện trong phòng hỏng phải với sự thay mớ kịp thời để tăng thêm tài vận cho chủ đầu tư.

4. Ánh sáng hầu hết

"Phòng khách nên sáng, phòng ngủ bắt buộc tối", do vậy khi sắp đặt phòng tiếp khách buộc phải nhanh nhất điều kiện ánh sáng và lưu thông gió để thu hút tài vận.

5. Sàn nhà vững chắc

Sàn nhà được xem như nền tảng cho mọi sự của chủ nhà, lúc phát hiện hỏng hóc hay nứt vỡ lẽ phải tu bổ kịp thời. người chơi mang thể cách tốt nhất thảm sàn ví như 1 nền nhà với gam màu lạnh, hay gạch đá hoa đem đến cảm giác giá lạnh như trong tiết trời mùa đông.

6. Bể cá trang hoàng vừa phải

Trong phong thủy, bể cá hay bon sai mang tính năng khai tài vận nhưng mà ko phải lạm dụng sắp xếp quá phổ biến trong phòng uống nước. bởi dễ làm độ ẩm trong phòng uống nước quá đa dạng mà gây ra chức năng phong thủy ngược lại.

7. đồ vật không nên quá rộng rãi

không nên bày quá rộng rãi đồ trong phòng khách, đặc biệt là những phòng uống nước nhỏ dễ làm cho loài người cảm thấy bí bách nhưng không hữu ích để tăng tài vận.

8. Bàn ghế tiếp khách đặt đúng vùng

1 bộ bàn ghế đặt giữa phòng uống nước sắp nơi thờ phụng Thần Tài hay ban thờ - hướng tài vận, sẽ là hữu ích nhất. không chỉ khái quát tài vận của toàn bộ thành viên gia tăng mà sức khỏe loài người cũng tăng lên đáng nhắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét