Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

có về 1 trái đất mới cho vách tắm lúc Tích hợp gương sen sở hữu vách tắm

bạn đã có thể đã nhìn thấy rộng rãi một bồn rửa buồng tắm vanity trong các mô hình khác biệt, mà với hình thức tương tự. người chơi trình bày làm cho nhà tắm của bạn trông đặc biệt? Là một phần của bộ sưu tập xói mòn chìm của họ, DNA + đã đưa ra ba dòng xe mới lạnh mát của bồn tắm vanity . bật mí trong nhì bạn dạng tiêu chuẩn và một loạt đôi, họ tới trong danh pháp của W-ER1 chuẩn hình dạng, W-ER2 chuẩn hình dạng và W-ERD2 loạt đôi. các ý tưởng của bồn rửa thế hệ là lạnh ngắt, hiện đại và hoàn mỹ cho cabin tắm trong 1 nhà riêng hợp bắt mắt. Nó chỉ chiếm một thể tích ốm, và bởi thế, khiến cho phòng tắm của game thủ trông nhiều hơn.

loại bồn rửa được thiết kế mang vết lõm tròn để giữ xà phòng hoặc kính nhà tắm temper khác phụ kiện nhưng mà ko bị rơi. các chất liệu đề cập là EON rắn vật liệu bề mặt nhưng mà 1 môn thể thao tinh khiết màu trắng bên bên cạnh. EON là hoàn toàn với thể tái chế và không độc sát thương cho môi trường chìm thân thiết quá. Nó cũng khiến cho nó có thể cho bồn rửa phải được thực hành mang sự linh hoạt hơn, và bởi thế đã được thực hiện 1 cách sáng tạo. các bài hát bóng tự khiến cho sạch sẽ, khiến cho sửa chữa uy tín không tính tiền chìm. Giá từ 684 $ và 1419 $, bồn rửa mát thế hệ là hoàn toàn thích hợp cho vách tắm cao cấp của game thủ. bạn đang nhận được bộ sưu tập mới?

Điều này kiên cố sẽ thi công cho cabin tắm của bạn một cái nhìn khác biệt. Tự hỏi các gì chúng ta đang kể về? Đây là khoảng một mát Corner Whirlpool tắm được ngoại hình do Teuco. với những thuận tiện của 1 vách tắm, hương sen này sẽ phân phối cho game thủ và nhà bạn 1 bồn tắm thuận lợi cho vững chắc. Tắm này câu kết những công dụng của một phòng tắm và hương sen 1 cách hoàn mỹ. những vòi sen thế hệ câu kết cả sự sang chảnh và thoải mái nhưng mà sẽ làm hài lòng cả những người bự tuổi và con nít. Mô hình này bao gồm một xoáy nước hoặc hydrosilence tùy tậu cơ bản sẽ giảm giọng nói lên tới 70% và hạn chế rung. Tiếng ồn được giảm nhiều như thế mà game thủ chỉ sở hữu thể nghe mẫu chảy thầm lặng của nước ấy sẽ khiến cho mình cảm thấy giá lạnh và yên tĩnh.

các vòi sen mới đi kèm mang một dứt nội thất hoàn mỹ. bạn sở hữu thể chiếm được nó trong 1 loạt những tấm gỗ sồi ngâm vôi, tấm gỗ sồi than antraxit và bảng nêm mang 1 hình dạng hình bầu dục tùy chỉnh. Nó có 8ly kính cường cửa hầu hết chiều cao với chiều rộng hơn 90 centimet. những vòi sen kiêm bồn tắm sở hữu 1 phương pháp dễ dàng để sở hữu được trong hoặc ra ngoại trừ. sản vật này được ý tưởng 1 phương pháp tiện lợi để cách thức nó một cách dễ dàng, đơn giản và an ninh. Chỉ bắt buộc đi tắm thế hệ và khiến cho vách kính phòng tắm temper của người chơi tha hồ hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét