Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Tạo cảm giác mưa rào trong cabin tắm của game thủ

Đối mang các người đã mang kinh nghiệm những hộp của mưa bên ngoại trừ - curtainless, vòi sen doorless chắc chắn là điều chất lượng tiếp theo. với 1 mẫu gì ấy hào hứng về tắm nhưng ko sở hữu 1 rào cản - để bôi lên, rửa sạch và để cho tất cả rửa trữ ngay xuống cống. Trong thực tại, sau khi trải qua dòng này của vòi sen chỉ một lần, game thủ sẽ tự hỏi vì sao bạn chưa được khiến những việc này cách tất cả cộng.

mưa Doorless là không sở hữu gì mới - mà họ đang cất cánh là một trong những mốt trang trí nhà táo tợn hơn.Nếu người chơi đang thu hút vì định nghĩa này, đọc trên và học hỏi làm thế nào người chơi sở hữu thể thực hiện tùy tìm tắm này vào nhà của người chơi cực kỳ riêng.

1) thứ nhất, giữ địa điểm trong tâm trí. Rõ ràng rèm cửa và cửa ra vào dùng cho những mục tiêu khác hơn là chuyên dụng cho cho sự kìm nén của chúng tôi - họ cũng giữ nước từ bắn tung tóe về và ngâm thảm và nệm ghế. Để cho doorless tắm của game thủ để chạy mà ko khiến cho hỏng phần còn lại của vách tắm của bạn, hãy kiên cố rằng với ít nhất 1 6-7 đệm chân trên mọi các bên. bên cạnh đó, hãy xem xét những bức tường 1 nửa và hoa sen bước xuống để giữ lũ lụt trong đánh giá.

2) đồ vật nhị, phê duyệt bí quyết vòi của bạn . Tắm truyền thống thường được thiết bị sở hữu 1 đầu vòi sen khía cạnh, nhưng mà điều này sở hữu thể chiếm được lộn xộn. Thay vào đó, cách tốt nhất không cho một đầu vòi sen kiểu trên cao đạo nước thẳng xuống.

3) vật dụng ba, kiên cố rằng bạn đã phê chuẩn hệ thống thoát nước của game thủ. Sàn tắm của bạn phải phải góc về phía cống để giảm thiểu nước đọng và giá rẻ thậm chí thoát. tuy nhiên, ngay cả 1 lớp nước mỏng manh với thể dẫn tới sự sụt giảm tức giận. Để cung cấp thậm chí thoát, hãy coi xét thêm hai hoặc ba cống.

4) sau cùng, hãy nhớ sở hữu những tiêu dùng khác. trường hợp cabin tắm của bạn ko được đồ vật cho một vòi sen doorless, và người chơi không sẵn sàng cho 1 cuộc thay đổi hầu hết, phê duyệt cửa nhà tắm không khung. Ngoài ra game thủ vẫn sẽ mang một rào cản, không mang vành kính là sự đề cập giá ưu đãi tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét