Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

phương pháp hóa giải sát khí cho nhà ở, văn phòng không đạt chuẩn chiều cao thông thủy

Theo phong thủy, chiều cao thông thủy của một căn nhà cũng cần được coi trọng vì trần nhà quá cao hoặc quá phải chăng đều sản xuất sát khí, cần được hóa giải để gìn giữ vận khí gia trạch, tốt nhất sức khỏe và tiền tài cho các thành viên trong căn phòng.

thực tại cho thấy, người thường xuyên sống, khiến cho việc trong những gian phòng quá cao dễ bận rộn các bệnh về tai mũi họng, khô da, cảm mạo…; ngược lại, phòng rẻ dưới mức tiêu chuẩn sẽ gây bệnh về hệ tiêu hóa, tim mạch, bệnh không tính da, mẩn ngứa, tinh thần mỏi mệt.

Sát khí trong những phòng quá cao thuộc "dương sát", làm hao tổn vượng khí, gây bệnh ở hệ hô hấp. Sát khí bởi vì phòng quá phải chăng gây ra thuộc "âm sát", khiến gia nghiệp không tạo ra, song song gây các bệnh về hệ tiêu hóa và hệ tuần hoàn. Đây chính là lý lẽ "dương khí quá vượng thì hao tán, âm khí quá vượng thì phạm nhân đọng" của phong thủy.

Phong thủy cho rằng, mỗi thể tích kiến trúc là 1 tiểu thái cực, bao hàm đủ bốn phương tám hướng và âm dương ngũ hành. Theo đấy, mỗi gian phòng sở hữu 1 hệ khí trường riêng, được chia làm cho 3 tầng, lần lượt từ mặt sàn lên tới trần nhà, đấy là: Thái âm, thái dương và thái hòa. Tầng thái âm với phổ biến sát khí âm, ngả nghiêng ở độ cao khoảng 40cm tính từ mặt sàn nhà. Tầng thái dương với rộng rãi sát khí dương, ngả nghiêng ở khoảng phương pháp 60cm tính mệnh chung nhà. Khoảng phương pháp giữa tầng thái âm và thái dương gọi là tầng thái hòa - tức tầng sức sống.

Tầng thái hòa là tuyến giao thoa của khí âm và khí dương, là "tuyến thở" của loài người. lúc chiều cao gian phòng chỉnh sửa hoặc không giá cạnh tranh tiêu chuẩn, độ bự của những tầng khí cũng chỉnh sửa theo. Trần càng cao thì tầng thái dương càng lớn, trần thấp khiến tầng thái âm dâng cao. bởi vậy người sống và làm việc ở những phòng quá cao thường bị nhiễm sát khí dương, người thường xuyên làm việc ở phòng quá tốt thì bị nhiễm âm sát.

khoa học đương đại đã chứng minh rằng, nồng độ thán khí cho phép đối mang dung tích sống, làm cho việc là dưới 0,1%. Đây là mức cho phép trong bộ tiêu chuẩn kiểm tra môi trường sinh thái quốc tế.

Để giá rẻ tỉ lệ nêu trên, tức là khí thái dương và khí thái âm luôn ở mức quân bình, không lấn chiếm khí thái hòa ở tuyến thở của nhân loại, chiều cao thông thủy của nhà ở, phòng làm cho việc được khuyến cáo mẫu mã theo những thông số dưới đây:

Phòng rộng từ 30m2 trở lên, chiều cao thông thủy buộc phải đạt từ 3,25m đến 4,10m. có chiều cao này, tầng dương sát sẽ nằm phía trên và không gây ô nhiễm tuyến thở. Phòng với khoảng trống nhỏ xíu hơn 30m2, chiều cao thông thủy cần bằng hoặc phệ hơn 3,15m. trường hợp cao 2,80m thì tầng dương sát sẽ trùng có tuyến thở. dòng phòng này chỉ phù hợp với công việc văn phòng (người khiến cho việc thường xuyên ngồi bên bàn).

Tuyến thái hòa (sinh khí) của hầu hết căn nhà nằm trong khoảng từ 1,80 - 2,50m so với mặt sàn. Phong thủy khuyến cáo, chủ công trình ko phải treo quạt trần với độ cao bí quyết mặt sàn ốm hơn 2,80m, để giảm thiểu khiến cho loãng và khô không khí ở tuyến thở. những gian phòng tốt hơn 2,80m ko phải nhu cầu quạt trần hoặc quạt tường, đảm bảo là cần thiết điều hòa hoặc quạt thông gió.

Để hóa giải khí dương sát, những ô thoáng nói quanh trần nhà nhu cầu kế bí quyết cổ trần khoảng 15cm và chiều rộng ô thoáng không quá 35cm, nhằm giá rẻ tán sát khí ở tầng thái dương, gìn giữ nhựa sống ở tuyến thở. các phòng béo sở hữu sức chứa hàng trăm người trở lên, chiều cao thông thủy phải tương ứng với khoảng trống phòng, thông thường buộc phải đạt 5,50m đến trên 6m. (Phòng giao ban, phòng họp với sức đựng dưới 30 người thì ko cần cao quá 5m).

Về tiêu chuẩn, tầm thường cư, văn phòng làm cho việc… cần cao tối thiểu 2,81m. mà bây giờ đa dạng khu thông thường cư, khu văn phòng chỉ cao khoảng 2,40m - 2,60m. Đây là chiều cao "ô nhiễm", khiến tỉ lệ thán khí trong phòng vượt quá mức cho phép 0,1%.

Để hóa giải sát khí cho những căn hộ, phòng làm việc không đạt tiêu chuẩn về chiều cao, có thể tùy từng nếu cụ thể mà cần thiết những biện pháp sau đây: Phòng cao quá thì chỉ giới thiệu kế hệ thống trần phụ (có thể bằng thạch cao), sao cho tỉ lệ diện tích và chiều cao phù hợp sở hữu các tiêu chuẩn nêu trên. Đối mang các căn phòng chẳng thể chỉnh sửa chiều cao, phương pháp hóa sát chất lượng là ngoại hình ô thoáng, sử dụng quạt thông gió thay cho quạt trần, quạt tường và định kỳ mỗi ngày mở cửa sổ, bật quạt để chỉnh sửa ko khí trong phòng vài lần.

Đối sở hữu những vị trí thi công, phòng làm cho việc phải chăng dưới 2,40m, ngoại trừ việc tăng cường thông khí, sàn nhà phải bảo đảm luôn khô ráo tinh khiết. Hệ thống bàn ghế, giường tủ buộc phải với chân hoặc kê chân sao cho mặt giường, mặt ghế ngồi cao 45cm tới trên 50cm so có mặt sàn. Tuyệt đối không kê giường, đệm ngủ hoặc bàn uống nước, bàn khiến cho việc sát mặt đất như đẳng cấp của Hàn Quốc, Nhật bản.

kết hợp thực hiện đúng các qui định nêu trên, hệ khí trường trong vị trí thi công, phòng làm cho việc của game thủ kiên cố luôn được giá rẻ, góp phần quan trọng nâng cao vượng khí và giữ gìn sức khỏe nhân loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét