Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Cửa nhà thông thoáng đón nhựa sống

sức sống của trời đất vào nhà qua cổng, cửa chính, cửa sổ, nơi lấy ánh sáng… cũng được ví mang nơi đón tài lộc, vì vậy phải thông thoáng, tinh khiết. kích tấc và số lượng cần hài hòa mang tổng thể căn nhà.

Trong phong thủy, từ cổ chí kim các nhà phong thủy nhận thấy rằng: khí hiện hữu khắp nơi, tràn đầy khắp dung tích sống của chúng ta. có mắt thường của chúng ta không thề nhìn thấy được khí, nhưng mà ta chỉ biết được khí qua sự cảm nhận, qua kinh nghiệm từ nghìn xưa tích lũy. do vậy, theo phong thủy, cửa, cửa sổ, ban công là nơi đón khí vào nhà, cũng giống như miệng mũi của chúng ta vậy, khí vào và khí ra chủ quản là ở đây, vì vậy giữ cho các chỗ này luôn sạch và thông thoáng là việc khiến hết sức thịnh hành.

- nhựa sống của trời đất vào nhà qua cửa nhà và cửa sổ, nếu để đầy những thiết bị lăng nhăng ở ngoài cửa thì cũng giống như để nhiều trở lực vật, khiến cho sinh khí không thể tiến vào trong, còn khí độc cũng chẳng thể thoát ra ngoài một bí quyết dễ dàng. Như vậy sẽ thúc đẩy đến chức năng nhận và thải khí qua cửa.

- Môi trường sạch sẽ luôn làm cho nhân loại cảm thấy thoải mái trong lòng. giả dụ để đầy những thứ lăng loàn bên cạnh cửa, thậm chí là rác thải thì không chỉ làm ô nhiễm bầu ko khí, nhưng còn tương tác trực tiếp tới tâm cảnh của loài người. Bất đề cập là ai, ví như tâm cảnh không được tốt thì tinh thần làm cho việc trong ngày cũng sẽ bị liên quan, lâu ngày tất sẽ tương tác đến sự nghiệp.

- Để quá phổ biến đồ lăng nhăng ko kể cửa là chiếm dụng khoảng trống của nhà ngoại trừ, sở hữu khi rác thải còn với thể gây mất vệ sinh môi trường, từ đấy rất dễ xảy ra tranh luận với láng giềng hàng xóm.

- Trong trường hợp cửa ở ngay lối đi và cầu thang, giả dụ để đồ tuỳ tiện thì không thể giá ưu đãi được sự thông thoáng của khoảng trống ở lối đi và cầu thang, lúc hối hả hoặc xảy ra nguy hiểm thì rất dễ gây hậu quả nghiêm trọng vì việc xô lấn chen kéo.

Tóm lại, trước cửa chính, cửa sổ hay ban công của nhà cần thông thoáng, không cần để bất kì 1 kiến trúc nào khiến cản trở đường đi của sinh khí vào nhà, vừa bước chân vào cửa nhà không buộc phải gặp mặt ngày tấm gương hoặc tường chắn, như vậy sẽ cản trở lưồng khí vào nhà. Và như thế vận may của chủ công trình không rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét